Register as a Reviewer
Home Latest Movie Reviews

Latest Movie Reviews

The most recent reviews from top critics and publications

1345 Reviews
Showing 181–192 of 1345 reviews

Korean kanakaraju movie

S

By Shiva

day mottham bonala pandaga chesi relax ayyam. intlo edaina movie ki veldam ani ante korean kanakaraju cinemaki vellam familitho kalisi.. edo intlo force chesarani vellanu kaani nakaithe intrest lekund...

day mottham bonala pandaga chesi relax ayyam. intlo edaina movie ki veldam ani ante korean kanakaraju cinemaki vellam familitho kalisi.. edo intlo force chesarani vellanu kaani nakaithe intrest lekunde ee cinema meeda.


but cinema choostoo mottham theaterlo chala sepu navvukunnam. genral ga familytho cinemaki velthe entertainment unte chalu anukuntam. ee cinemalo adi mastundi. varun tej decent ga act chesaru kani.. satya ayithe altimate asalu... kanipiste chalu konchem verity ga act chesinaa full fun asalu...


but story peddaga em ledu.. no logics, only fun.. anthe.. kani climax ayithe nachaledu.

6.0
out of 9
3 weeks ago
Aug 10, 2026 Telugu

Korean kanakaraju movie review

B

By Baswaraj

వీకెండ్ లో బోర్ కొడుతోంది కదా అని సినిమాకెళ్దాం అని ఫ్రెండ్స్ అంటుంటే... అందరూ DC కి వెళ్దాం అన్నారు. నేను మాత్రం korean kanakaraju మూవీకి తీసుకెళ్ళాను. ముందు మా వాళ్ళు బావుండదురా... బాడ్ టాక్ ఒచ్చింద...

వీకెండ్ లో బోర్ కొడుతోంది కదా అని సినిమాకెళ్దాం అని ఫ్రెండ్స్ అంటుంటే... అందరూ DC కి వెళ్దాం అన్నారు. నేను మాత్రం korean kanakaraju మూవీకి తీసుకెళ్ళాను. ముందు మా వాళ్ళు బావుండదురా... బాడ్ టాక్ ఒచ్చింది. రొట్ట కామెడీ ఏం లేదు. అన్నారు. బట్ ఫ్రెండ్స్ తో సరదాగా నవ్వుకునే సినిమాకెళ్దాం అంటాను నేను. అందుకే దీనికి తీసుకెళ్లాను. ముందు మా వాళ్ళు తిట్టుకున్నంత పని చేసారు. బట్ మూవీ అయిపోయాక మంచి పనిచేసావ్ రా ఈ సినిమాకి తీసుకొచ్చి అన్నారు. ఎందుకంటే మూవీ అయిపోయేదాకా నవ్వుతూనే ఉన్నారు. అంత హిలేరియస్ గా ఉంది సినిమా. 


అండ్ సినిమా story మాత్రం రొటీన్ గానే ఉంది. బట్ కామెడీ అయితే ఫుల్ గా ఉంది. స్పెషల్లీ సత్య కనిపించిన ప్రతి frame కూడా అదిరిపోయింది. వరుణ్ తేజ్ did డీసెంట్ పెర్ఫార్మన్స్. సినిమాలో ఏముందిరా అంత అంటే ఏం లేదు. కాని నవ్వులు మాత్రం గ్యారెంటీ. 

6.0
out of 9
3 weeks ago
Aug 10, 2026 Telugu

Korean kanakaraju movie review

weekend lo korean kanakaraju movie ki vellanu. movie chala bagundi. but only comedy ne undi cinema mottham. routeen story, routeen screenplay. but movie comedy was very nice. konthamandi cringe comedy...

weekend lo korean kanakaraju movie ki vellanu. movie chala bagundi. but only comedy ne undi cinema mottham. routeen story, routeen screenplay. but movie comedy was very nice.


konthamandi cringe comedy antunnaru. kani konni movies ila untene andariki nachchutayi. vere valla sangathi naku telidu. nakaithe nacchindi cinema. and varun tej did decent performed. but sathya was rocked in every frame.



7.0
out of 9
3 weeks ago
Aug 10, 2026 Telugu

Korean kanakaraju movie review

finally korean kanakaraju cinema ayithe chusocchanu.. friends tho ala weekend lo timepass ki cinema chuddam ani deside ayi vellam, and cinema ayithe naaku chala baga nacchindi. but social medialo chal...

finally korean kanakaraju cinema ayithe chusocchanu.. friends tho ala weekend lo timepass ki cinema chuddam ani deside ayi vellam, and cinema ayithe naaku chala baga nacchindi.


but social medialo chala negitivity chusanu.. edo rotta story ani, controvercy sences unnayani, and sathyani kooda sr ntr ni troll chesadani baga fire ayyaru valla fans.


but cinemalo nakaithe antha negitive ga em anipinchaledu. comedy super ga undi. routeen story undi ok. but nenaithe entertain ayyanu. ika sathya kooda eppatlage manchi meme comedy chesadu anthe gani, evarni troll cheyaledu. ento ee social media. overall ga nakaithe ee cinema worth watchable. finally varun tej ki manchi success ayithe vacchindi.

8.0
out of 9
3 weeks ago
Aug 10, 2026 Telugu

Korean kanakaraju movie review

హలో గైస్. ఇప్పుడే కొరియన్ కనకరాజు సినిమా చూసాం అనమాట. అయితే ఈ సినిమాలో కొరియా ఉంది, కనకరాజు ఉన్నాడు. బట్ ఈ సినిమాలో సత్య ని తీసేస్తే ఇంకేం ఉండదు అనమాట. సినిమాలో అద్భుతమైన సీన్స్, యాక్షన్ సీన్స్, సాంగ్...

హలో గైస్. ఇప్పుడే కొరియన్ కనకరాజు సినిమా చూసాం అనమాట. అయితే ఈ సినిమాలో కొరియా ఉంది, కనకరాజు ఉన్నాడు. బట్ ఈ సినిమాలో సత్య ని తీసేస్తే ఇంకేం ఉండదు అనమాట. సినిమాలో అద్భుతమైన సీన్స్, యాక్షన్ సీన్స్, సాంగ్స్, ఇంకేమి అంతగా లేవు గాని, కామెడీ మాత్రం ఉంది. ఇక ఫస్ట్ హాఫ్ లో అయితే ఎదో కొన్ని కామెడీ సీన్స్, సాంగ్స్ ఫైట్స్ తో అలా రొటీన్ గా సాగుతూ, ఇంటర్వెల్ కి మాత్రం మంచి సీన్స్ ని కొరియన్ వాడికోసం ఎస్టాబ్లిష్ చేసారు. 


ఇంక కొరియా ఎపిసోడ్లు అయితే అసలు ఇంట్రెస్టింగ్ గా లేవు. ఇక సెకండ్ హాఫ్ లో సత్య కామెడీయే స్పెషల్ గా ఉంది కానీ, ఆ ట్విస్ట్ లు మాత్రం ఎక్కలేదు. అండ్ క్లైమాక్స్ లో AI ఫైట్స్ మాత్రం బాలేవు. ఇక వరుణ్ తేజ్ సినిమాలో చాలా బాగున్నాడు. బట్ సినిమాలో వరుణ్ తేజ్ కి మంచి ఎంటర్టైనింగ్ రోల్ గా తన రోల్ ని డిజైన్ చేసే ఛాన్స్ ఉన్నా, పెద్దగా వాడుకోలేదు. ఇక సత్య అయితే ఫస్ట్ నుండి లాస్ట్ దాకా తన షోల్డర్ తో లాక్కొచ్చాడు. ఇక థమన్ మ్యూజిక్ అయితే బాగున్నా, ఒక గ్రేట్ అన్నట్టు మాత్రం లేదు. హీరోయిన్ కూడా ఉందా లేదా అన్నట్టుంటుంది. ఓవరాల్ గా నాకైతే హిలేరియస్ ఫీల్ అయితే రాలేదు. 

7.0
out of 9
3 weeks ago
Aug 10, 2026 Telugu

Korean kanakaraju movie

కొరియన్ కనకరాజు సినిమా గురించి చెప్పాలంటే... చాలా బాగుంది సినిమా, కాకపోతే క్లైమాక్స్ చెడగొట్టింది. ఫస్ట్ అయితే సినిమా చాలా ఫన్ గా ఉంది. నిజానికి సినిమా మల్టీస్టారర్ అని చెప్పాలి. వరుణ్ తేజ్ ఒకరు, సత్య...

కొరియన్ కనకరాజు సినిమా గురించి చెప్పాలంటే... చాలా బాగుంది సినిమా, కాకపోతే క్లైమాక్స్ చెడగొట్టింది. ఫస్ట్ అయితే సినిమా చాలా ఫన్ గా ఉంది. నిజానికి సినిమా మల్టీస్టారర్ అని చెప్పాలి. వరుణ్ తేజ్ ఒకరు, సత్య మరొకరు అని చెప్పాలి. అండ్ సినిమాలో బేసిగ్గా సత్య లేకపోతే సినిమా లేదన్నట్టు అనిపించింది. సో ఒక రకంగా సేవియర్ సత్య అన్నట్టుంది. లాస్ట్ క్లైమాక్స్ అయితే చెడగొట్టారు.


సో అట్లాగ క్లైమాక్స్ ఏంటో ఈ vfx కూడా బాలేదు. అండ్ ఎండింగ్ ఎదో చేసారంటే చేసాం అన్నట్టుంది. అండ్ పార్ట్ టు కూడా ప్లాన్ చేశారు. ఈసారి కెన్యా కనకరాజు అంటా. ఏమో మరి. ఓవరాల్ గా సినిమా అయితే బాగుంది. ఫ్యామిలీతో చూడొచ్చు. కాకపోతే పర్టికులర్ గా ఒకటనిపించింది, వరుణ్ తేజ్ ఇంత మంచి కటౌట్ పెట్టుకుని, ఎందుకు ఇలాంటి సినిమాలు చేస్తున్నారో తెలీట్లేదు. సింపుల్ గా చెప్పాలంటే వరుణ్ తేజ్ ని 100% అయితే ఇందులో వాడలేదు. అంటే ఆయన కటౌట్ కి తగ్గ సినిమా అయితే కాదు. 


అండ్ పార్ట్ టు కూడా అనౌన్స్ చేసారు. తీయొచ్చు. ఈ రేంజ్ ఫ్రెష్ కామెడీ అయితే తీయొచ్చు. బట్ అక్కడైతే ఆపేస్తే బెటర్. ఫైనల్ గా క్లైమాక్స్ తప్ప నాకంతా బాగుంది. 

7.0
out of 9
3 weeks ago
Aug 10, 2026 Telugu

Korean Kanakaraju movie review

సో మల్టి స్టారర్ మూవీ అయిన కొరియన్ కనకరాజు మూవీ ఇప్పుడే చూసొస్తున్నాను. అదేంటి మల్టి స్టారర్ సినిమా అంటున్నారేంటి అనుకోవచ్చు. ఈ సినిమా సత్య లేకపోతే హుష్ ఫటక్ అనుకోవచ్చు. సీరియస్లి ఈ సినిమాలో సత్య, వరు...

సో మల్టి స్టారర్ మూవీ అయిన కొరియన్ కనకరాజు మూవీ ఇప్పుడే చూసొస్తున్నాను. అదేంటి మల్టి స్టారర్ సినిమా అంటున్నారేంటి అనుకోవచ్చు. ఈ సినిమా సత్య లేకపోతే హుష్ ఫటక్ అనుకోవచ్చు. సీరియస్లి ఈ సినిమాలో సత్య, వరుణ్ తేజ్ అక్కడక్కడా ఇద్దరు ముగ్గురి క్యారెక్టర్స్ సీన్స్ తప్ప ఏం అట్రాక్ట్ కాలేదు. రెండున్నర గంటలైతే బాగా నవ్వుకున్నా. అండ్ సినిమాలో లిటిరల్లి సినిమాలో మీ స్ట్రోక్ చాలా అమ్మెచ్యూరిష్ గా ఉందని meme ఫేమస్ అయింది. అది అదిరిపోయింది సినిమాలో. 


బట్ నాకు సినిమాలో ఎక్కడ కోపమొచ్చిందంటే... AI ఫైట్ సీన్ పెడతారు అది అస్సలు నచ్చలేదు. ఎదో మీ మొహాలకు ఇదొక్కటి చాలు అన్నట్టు తీశారనిపించింది. దీంట్లో ప్లస్ పాయింట్ ఏంటంటే ప్రతి పదినిమిషాలకొకసారి నవ్విస్తారు. ఏదైతే చెప్పుకోవాలి. బట్ హీరో ఇంట్రడక్షన్ ఏమో అలా గడిచిపోయింది. సినిమాలో హీరో కంటే కమెడియన్ సత్య కామెడీ గురించే ఎక్కువ మాట్లాడుకుంటారు. సత్య ఎంట్రీకైతే అరుపులే. అండ్ సినిమాలో కొరియన్ ఆత్మ ఇండియాకి వచ్చే సీన్ రైటింగ్ మాత్రం వరెస్ట్. అండ్ సినిమాలో పెద్దగా లవ్ స్టోరీ కూడా లేదు. ఫైనల్ గా సినిమా గురించి చెప్పాలంటే... రొట్ట రొటీన్ సినిమాలో కామెడీ వర్కౌట్ అయింది. వర్తా అంటే మాత్రం నాకైతే నవ్వుకుంటాం కానీ అంత అనిపించలేదు. మ్యూజిక్ అయితే మాత్రం థమన్ సగం పార్ట్ లెనిన్, ఇంకో సగం ఓజి నుండి లేపేసి ఇందులో పెట్టినట్టు అనిపించింది. 

6.0
out of 9
3 weeks ago
Aug 10, 2026 Telugu

Korean kanakaraju movie review

సినిమా కొత్త కాన్సెప్ట్ బాగుంటుందనుకుని... ఎదో చించేద్దాం అనుకునెల్లా... బట్ వెళ్ళిన తర్వాత... లెక్క మారిపోయింది. సినిమా రొటీన్ టెంప్లేట్ లో ఉన్నా, పర్ఫెక్ట్ గా తీయాలి. ఈ సినిమాకి మాత్రం ఎం లేదు. సత్య...

సినిమా కొత్త కాన్సెప్ట్ బాగుంటుందనుకుని... ఎదో చించేద్దాం అనుకునెల్లా... బట్ వెళ్ళిన తర్వాత... లెక్క మారిపోయింది. సినిమా రొటీన్ టెంప్లేట్ లో ఉన్నా, పర్ఫెక్ట్ గా తీయాలి. ఈ సినిమాకి మాత్రం ఎం లేదు. సత్య గారి కామెడీ మాత్రం చాలా బాగుంది. అండ్ వరుణ్ తేజ్ గెటప్ ఈ సారి పేలలేదు. బేసిగ్గా వరుణ్ మూవీ సెలక్షన్ కూడా బాగుంటది కానీ. ఈ సినిమా రాంగ్ సెలక్షన్ అనిపించింది నాకు. 


అండ్ సినిమాని సూపర్ మ్యాన్ లెవెల్లో తీద్దామని ట్రై చేసినట్టు అనిపిస్తుంది. చాలా సీన్లు లాజిక్ లెస్ గా అనిపిస్తాయి. అండ్ సినిమాలో హీరోను ఎస్టాబ్లిష్ చేసే సీన్లు అస్సలు బాలేవు. అండ్ ఈ సినిమాలో కొరియా లో చాలామంది గన్స్ పట్టుకుని ఉండడం షాకింగ్ అనిపిస్తది. ఎందుకంటే నిజానికి కొరియా లో గన్స్ బ్యాన్డ్. అండ్ సినిమాలో అమ్యేచ్యురీష్ డైలాగ్ మాత్రం పేలింది. ఇక మ్యూజిక్ సాంగ్స్ అయితే చేతులెత్తేశారు. బట్ మ్యూజిక్ బాగుంది. బీజీఎమ్ చాలా సీన్స్ లో బాగుంది. ఫైనల్ గా నాకైతే మూవీ చాలా కష్టమండి. మీకెలా ఉంది చూసి చెప్పండి. 

6.0
out of 9
3 weeks ago
Aug 10, 2026 Telugu

Korean kanakaraju movie review

కొరియన్ కనకరాజు.... 2 hours 45 minutes తో రిలీజ్ అయింది. సినిమా అయితే అలా కామెడీ సీన్స్ తో గడిచిపోయింది. ఇక ఫస్ట్ హాఫ్ అంతా కూడా కామెడీతో టైంపాస్ అయిపొయింది. అండ్ సెకండ్ హాఫ్ గురించి చెప్పాలంటే... ఈ మ...

కొరియన్ కనకరాజు.... 2 hours 45 minutes తో రిలీజ్ అయింది. సినిమా అయితే అలా కామెడీ సీన్స్ తో గడిచిపోయింది. ఇక ఫస్ట్ హాఫ్ అంతా కూడా కామెడీతో టైంపాస్ అయిపొయింది. అండ్ సెకండ్ హాఫ్ గురించి చెప్పాలంటే... ఈ మధ్య తెలుగు సినిమాల్లో ఎలా అయితే సెకండ్ హాఫ్ డౌన్ అయిపోతుందో... ఈ సినిమాలో కూడా అలాగే జరిగింది. ఏం చేయాలో తెలియక కామెడీ ఆక్టర్స్ ని పెట్టి కామెడీతో అలా అలా లాగించేసినట్టుంది.


ఇక ఫ్యామిలీ తో చూడొచ్చా అంటే అడల్ట్ కంటెంట్ ఎం లేదు చూడొచ్చు. అండ్ క్లైమాక్స్ లో పార్ట్ టు అని అనౌన్స్ చేసారు... ఏ ధైర్యంతో అలా చేసారో ఏమో. ఇక వరుణ్ తేజ్ పెర్ఫార్మన్స్ బాగుంది. నెగిటివ్ షేడ్స్ కూడా బాగున్నాయి. ఇక సినిమాలో మేజర్ హైలెట్స్ సత్య కామెడీనే. బాగా నవ్వుకోవచ్చు. ఇక హీరోయిన్ కి పెద్దగా ఇంపార్టెన్స్ లేదు. థమన్ మ్యూజిక్ కూడా బాగుంది. మైనస్ ఏంటంటే రొటీన్ స్టోరీ, కాన్సెప్ట్ మొత్తం ట్రైలర్ లోనే చెప్పేసారు. ఫైనల్ గా మూవీని కామెడీ కోసం ఓసారి ట్రై చేయొచ్చు. ఇక రేటింగ్ ఇవ్వాలంటే నా రేటింగ్ 2.75/5

7.0
out of 9
3 weeks ago
Aug 10, 2026 Telugu

DC Movie Review

డీసీ (DC) 2026 Youtube Channel
మూవీ రివ్యూ అఫ్ ది ఫిలిం డిసి. ఈ సినిమా ఒక సీరియస్ టోన్ లో ఈవెంట్ బేస్డ్ ఫిలిం అనమాట. ఎటువంటి కామెడీ ట్రాక్స్ లేకుండా, స్టోరీ కి స్ట్రిక్ అయి స్ట్రయిట్ గా వెళ్లిపోయే సినిమా ఇది. అండ్ ఈ సినిమాకి డిసి అ...

మూవీ రివ్యూ అఫ్ ది ఫిలిం డిసి. ఈ సినిమా ఒక సీరియస్ టోన్ లో ఈవెంట్ బేస్డ్ ఫిలిం అనమాట. ఎటువంటి కామెడీ ట్రాక్స్ లేకుండా, స్టోరీ కి స్ట్రిక్ అయి స్ట్రయిట్ గా వెళ్లిపోయే సినిమా ఇది. అండ్ ఈ సినిమాకి డిసి అనే టైటిల్ కన్నా, గన్స్ అండ్ రొసెస్ అనే టైటిల్ పర్ఫెక్ట్ గా సరిపోతుంది ఈ సినిమాకి. 


ఇక ఈ సినిమాకి ఎటువంటి డీవియేషన్స్ పెట్టుకోకుండా పాయింట్ టు పాయింట్ వెళ్లిపోయారు. అండ్ సినిమాలో లోకేష్ కానగరాజ్ పెర్ఫార్మన్స్ కూడా అదిరిపోయింది. ఆ లుక్స్ కూడా క్యారెక్టర్ రోల్ కి తగ్గట్టు మ్యాచ్ అయింది. అండ్ వామికా గబ్బి కూడా సూపర్ గా చేసారు. ఇక సినిమాలో కొన్ని సినిమాటిక్ లిబర్టీ వాడి కొన్ని సీన్స్ బాగా చేసారు. అండ్ సినిమాకి బిగ్గెస్ట్ ప్లస్ పాయింట్ అనిరుద్ మ్యూజిక్. అన్ని సీన్స్ కి ఫ్రెష్ మ్యూజిక్, ట్రెండ్ సెట్టింగ్ మ్యూజిక్ ఇచ్చాడు. ఓవరాల్ గా చెప్పాలంటే బాగుంది సినిమా. 


అండ్ సినిమాలో కామెడీ, ఫన్ మాత్రం ఎక్స్పెక్ట్ చేయకండి. యాక్షన్ మాత్రమే చూడండి. మంచి ఐ ఫీస్ట్ ఇస్తుంది.

6.0
out of 9
3 weeks ago
Aug 10, 2026 Tamil

DC Movie Review

డీసీ (DC) 2026 Youtube Channel
సో లోకేష్ కానగరాజ్ సినిమా డిసి చూసొచ్చాను. సినిమా ఎలా ఉందంటే బానే ఉంది. గ్రేట్ అని కాదు గాని, పర్లేదు చూసేలానే ఉంది. అండ్ సినిమా చిన్న స్టోరీనే బట్ మంచి స్క్రీన్ ప్లే రాసారు. ఈ సినిమాలో నాకేం నచ్చిందం...

సో లోకేష్ కానగరాజ్ సినిమా డిసి చూసొచ్చాను. సినిమా ఎలా ఉందంటే బానే ఉంది. గ్రేట్ అని కాదు గాని, పర్లేదు చూసేలానే ఉంది. అండ్ సినిమా చిన్న స్టోరీనే బట్ మంచి స్క్రీన్ ప్లే రాసారు. ఈ సినిమాలో నాకేం నచ్చిందంటే స్పెషల్లీ అనిరుద్ మ్యూజిక్ బాగా నచ్చింది. ర్యాంప్ ఆడించారు. టెక్నికల్లి కూడా సినిమా చాలా అంటే చాలా బాగుంది. కాకపోతే సినిమాలో తమిళ్ నేటివిటీ బాగా ఎక్కువైంది. ఎదో మణిరత్నం స్టయిల్లో ఏదో చెప్దామని ట్రై చేసారు. 


అండ్ ఆక్షన్ సీన్స్ అయితే అదిరిపోయాయి. ఇక్కడవరకైతే బాగానే ఉంది. కాకపోతే సినిమాలో ఎదో యూనిక్ పాయింట్ తీసుకున్నారా అంటే ఎం లేదు. వైలెన్స్ కూడా ఎక్కువైంది. కొన్ని సీన్స్ అయితే నాకు చాలా చిరాకేసింది. పెర్ఫార్మన్స్ వైస్ మాత్రం టూ గుడ్. స్పెషల్లీ వామికా గబ్బి చాలా బాగా చేసింది. అండ్ లోకేష్ కానగరాజ్ అయితే సలార్ లో ప్రభాస్ లాగా ఎక్కువగా మాట్లాడాడు. అలా పని చేసుకుంటూ పోతాడు. చాలా వన్ టోన్ గా క్యారెక్టర్ పోతా ఉంటది. ఇక డైరెక్టర్ అరుణ్ మాధేశ్వరన్ గురించి చెప్పాలంటే తన లాస్ట్ మూవీ కంటే బెస్ట్ గా తీశారు. ఓవరాల్ గా ఇట్స్ ఏ డీసెంట్ మూవీ. 

6.0
out of 9
3 weeks ago
Aug 10, 2026 Tamil

DC Movie Review

డీసీ (DC) 2026 Youtube Channel
"డీసీ". ఈ సినిమాలో చెప్పాలంటే ఇద్దరు హీరోలున్నారు. ఒకరు లోకేష్ కానగరాజ్, ఇంకొకరు అనిరుధ్. హీరోయిన్ వచ్చేసి వామిక గబ్బి. ఇక సినిమా గురించి చెప్పాలంటే... అదిరిపోయింది సినిమా. మాములుగా లేదు. మాస్ కమ...

"డీసీ". ఈ సినిమాలో చెప్పాలంటే ఇద్దరు హీరోలున్నారు. ఒకరు లోకేష్ కానగరాజ్, ఇంకొకరు అనిరుధ్. హీరోయిన్ వచ్చేసి వామిక గబ్బి. ఇక సినిమా గురించి చెప్పాలంటే... అదిరిపోయింది సినిమా. మాములుగా లేదు. మాస్ కమర్షియల్ సినిమా.. దానికి రీసన్ ఏంటంటే.. ముందుగా అనిరుద్ గారు ఈ సినిమాకి వంద పెర్సెంట్ వర్క్ ఇస్తారనుకుంటే 500 పర్సెంట్ ఇచ్చారు. నిజానికి అనిరుద్ మ్యూజిక్ ఈ సినిమాకు లేకపోతే అంతా డొల్లే. madness మ్యూజిక్. 


అండ్ సినిమా కూడా చాలా బాగుంది. లోకేష్ కూడా హీరోగా గ్రాండ్ డెబ్యూ ఇచ్చారని చెప్పాలి. పెర్ఫార్మన్స్ కూడా చాలా బాగుంది. అండ్ వామికా గబ్బి కూడా టూ గుడ్ అసలు. స్టోరీ చిన్నగా ఉంది కానీ, స్క్రీన్ ప్లే అయితే స్ట్రాంగ్ గా రాసుకున్నారు. డైరెక్టర్ కూడా టూ గుడ్ హ్యాండిల్ చేసారు. అండ్ సినిమాకైతే నేను 4.5 రేటింగ్ ఇస్తాను. ఫైనల్ గా సోది లేకుండా ఒక్క ముక్కలో ఈ డిసి సినిమా గురించి చెప్పాలంటే.. its a story between a gun and a plastic flower. అండ్ ఈ సినిమాతో లోకి హీరోగా 100 కోట్ల క్లబ్ లో కూడా చేరే ఛాన్స్ ఉంది.

8.0
out of 9
3 weeks ago
Aug 10, 2026 Tamil
Why MRO?