Sing Geetham Movie Review
just Singeetham srinivasarao gari movies ante istham kabatti, trailer chudakunda, talk vinakunda "Sing - Geetham movie ki vellipoya. movie chusaka single word lo cheppalante movie awsome. maa friends ki normal ga anipinchindi movie. but nenu ayana old movies ki pedda fan ni. technical ga singeetham garini judge chesentha ledu naku.
movie maree entertaining ga ledu gani, decent watchable. but 40 years back lone singeetham srinivasarao garu anukunna concept ippati genration vallaki kooda advanced ga undi nacchutundante mamulu kadu. verevalla gurinchi kadu gani personal ga na rating 8/10.
Super Hit
Sing Geetham movie review
Singeetam Srinivasa Rao garu is one of those rare directors whose name alone is enough to get me into a theatre. While I haven't watched all his films, classics like Aditya 369, Bhairava Dweepam, and Mayuri made me a fan for life.
And Sing-Geetham is yet another reminder of why he's a legend. At 94, delivering a film that's this entertaining, relatable, and emotionally satisfying is no small feat. I laughed throughout, and the climax hit me right in the feels. Not sure about everyone else, but I walked out with a smile on my face and a full heart. Hats off, sir!
Hit
Peddi Movie Review
One year nundi wait chesa Peddi kosam... finally movie release ayindi...but first day first show vellalsina nenu work busy valla one week ayyaka vella... edo day 1 exiytment, humgama miss ayyanu.. but movie chala baga nacchindi.. relase day roje social medialo negitive reviews kooda chusa... anduke just nenu 3 hours entertain ayithe chalani anukunna...
but movie chusaaka social medialo kavalani negitive chestunnarani anipinchindi.. okka heroin track tappa movie mottham chala baga anipinchindi. not only cricket, kusthi sences ayithe every episode, anni shots kooda adiripoyayayi. and ar rahman music ante before release full negitvity unde nakkuda.. kani peddilo prati sence ki fresh bgm tho impress chesadu. ika ram charan acting gurinchi special ga cheppakkarledu. after rangasthalam tarvatha chala nacchindi ee peddi charecter. buchibabu climax ni inka depth ga raskoni unte vere levello undedi movie.. overall ga peddi ram chrans one of the best movie..
Super Hit
Sing Geetham Movie Review
బేసిక్ గా నాకు ఓల్డ్ మూవీస్ అంటే చాలా ఇష్టం. అప్పట్లో నా అల్ టైం ఫేవెరెట్స్ లో ఒకటైన ఆదిత్య 369 డైరెక్టర్... అండ్ టాలీవుడ్ లో వన్ అఫ్ ది గ్రేటెస్ట్ డైరెక్టర్ అయిన సింగీతం శ్రీనివాసరావు డైరెక్ట్ చేసిన "సింగ్ గీతం" సినిమా వస్తుందని తెలిసి, ఫస్ట్ డేనే నైట్ షోకి వెళ్ళిపోయా. సినిమా చూసాక నా ఒపీనియన్ చెప్పాలంటే అదుర్స్. ముందు నేను జస్ట్ డైరెక్టర్ కోసమే లో ఎక్స్పెక్టేషన్స్ తో వెళ్ళా. అందుకే జస్ట్ ఎంటర్టైన్ చేస్తే చాలు అనిపించింది. సింగీతం గారి మూవీస్ గురించి ఐడియా ఉంది కాబట్టి, ఆయన తీస్తే ఎట్లా ఉంటదో ఇమాజిన్ చేసుకొనే చుసిన. కాబట్టి నాకు బాగా నచ్చింది.
నాతో పాటు వచ్చిన మా ఫ్రెండ్స్ కైతే అంత నచ్చలేదు. బికాస్ వాళ్ళు ఎంటర్టైన్మెంట్ కోసమే ఒచ్చారు. ఎదో కొత్త కాన్సెప్ట్ అని ఒకే ఒకే అన్నట్టుందన్నారు. బట్ సినిమాలో నేచర్ ని నాశనం చేయొద్దు అంటూ డైరెక్టర్ ఇచ్చిన మెసేజ్ నాకు నచ్చింది. ఇదొక్కడానికి ఫస్ట్ నేను కనెక్ట్ అయిపోయా. అండ్ ఇలాంటి సినిమాలు మళ్ళీ వస్తాయో లేదో తెల్వదు. అందుకే మీ ఫ్యామిలీతో ఈ వీకెండ్ చూసేయండి. ఫైనల్ గా సింగీతం సార్ హ్యాట్సాఫ్ సార్...
Super Hit
Mareechika Movie Review
ఎవ్రీ వీకెండ్ లాగానే ఈ వీకెండ్ కూడా వర్క్ అయిపోయిన తర్వాత ఈవెనింగ్ ఫ్రెండ్స్ తో కలిసి అలా సరదాగా ఏదో ఒక మూవీ చూద్దామని ‘మరీచిక’ మూవీకి వెళ్ళాం. వెళ్లెవరకూ తెలీదు ఇదొక సైకలాజికల్ థ్రిల్లర్ అని. లో ఎక్స్పెక్టేషన్స్ తో వెళ్లడం వల్ల సినిమా బీలో యావరేజ్ అనిపించింది. బట్ సినిమా మొత్తం చాలా బోర్ ఫీల్ ఒచ్చింది. ఏదో టైంపాస్ కి కాసేపు ఎంటర్టైన్ అవుదామని సినిమాకొస్తే... సంబంధం లేని సీన్స్ తో తలపట్టుకునేలా చేసారు ఈ సినిమా మేకర్స్.
బట్ కొన్ని ట్విస్ట్స్ థ్రిల్ మూమెంట్స్ బాగున్నాయి. అనుపమ, రెజీనా, విరాజ్ అందరూ బెస్ట్ గా పెర్ఫార్మ్ చేసారు. బట్ స్టోరీ కూడా బాగుంటే మేం పెట్టిన మనీ కి శాటిస్ఫై అయ్యేవాళ్ళం. అండ్ నా ఫెవరేట్ ఇళయరాజా మ్యూజిక్ ఉందని ఏదో అనుకుంటే అసలు ఆయనిచ్చిన మ్యూజిక్ లా అస్సలనిపించలేదు. ఓవరాల్ గా ఈ వీక్ ఎవరైనా సినిమా చూద్దామని అనుకుంటే... మరీచికకైతే స్కిప్ కొట్టడం మంచిది.
Below Average
Peddi Movie Review
Watched Peddi this weekend and had a good time. Ram Charan is the heart of the film, and his performance is worth the ticket price alone.
and specially surprised with Shivanna, jagapathi babu roles.
overall Peddi movie is emotional, inspiring, and packed with strong sports drama moments. Definitely a satisfying watch.
Hit
Peddi Movie Review
I really enjoyed Peddi. Ram Charan delivers a powerful performance, and the movie has some inspiring moments.
The story, direction, and music all come together nicely. It's not perfect, but it definitely works as a big-screen entertainer. overall must watchable
Super Hit
Peddi Movie Review
By Baswaraj
Peddi is one of the most engaging movies I've watched recently.
Ram Charan's performance is outstanding, and the emotional moments hit well.
The story may be simple, but the way it's presented makes it enjoyable. I personally loved it.
Super Hit
Peddi Movie Review
I watched Peddi recently and really liked it. Ram Charan was amazing and completely owned the movie. The story, emotions, and sports scenes worked well for me.
A.R. Rahman's music was also a big plus. Despite a few flaws, it's an inspiring film worth watching on the big screen.
Super Hit
Peddi Movie Review
Genral గా నేను పెద్దగా సినిమాలు చూడను. అండ్ ఈ మధ్య నా బిజినెస్ హడావిడిలో పడి entertainment కూడా చాలా miss అయ్యా. నా ఫ్రెండ్ ఒకడు ఫోన్ చేసి పెద్ది సినిమా బాగుంది.. ఇలాంటి మూవీస్ రేర్ గా వస్తాయి.. చూడమని ఏదేదో చెప్తే... ఈ శనివారం మార్నింగ్ షోకి familyతో వెళ్లాను. సినిమా చూసినాక మా ఫ్రెండ్ చెప్పినంత లేదు గాని, డీసెంట్ వాచబుల్ అనిపించింది. సినిమాని తక్కువ ఎక్స్పెక్టేషన్స్ తో చూసాను కాబట్టి, కొంచెం better అన్పించింది. బట్ family తో చూసేటోల్లకి కొన్ని సీన్స్ ఇబ్బంది అనిపిస్తయి. నాక్కూడా అదే అనిపించింది. main గా heroin track worest అసలు. ఈ సినిమాలో అసలు heroin లేకున్నా ఏం ఫరక్ పడదు. ఇంత మంచి concept తీసుకున్న directer ఈ సినిమాలో హీరోయిన్ track లో ఆ వల్గర్ సీన్స్ ఎట్లా పెట్టాడో ఏంటో.
but పెద్ది క్యారెక్టరైజేషన్ బాగా నచ్చింది. హీరో రామ్ చరణ్ సినిమాని నిలబెట్టాడు. అండ్ కొన్ని ఎమోషనల్ సీన్స్ కి మా ఫ్యామిలీ బాగా connect అయ్యాం. overall decent గా అనిపించింది. ఆ romantic సీన్స్, item సాంగ్ తీసేస్తే ఫ్యామిలీ మొత్తం చూసేయొచ్చు.
Hit
Review For Mareechika
Average