Register as a Reviewer

IT Employee

Public reviews from IT Employee

22
Total Reviews
Showing 1–12 of 22 reviews
బెత్లెహెం కుటుంబ యూనిట్ (Bethlehem Kudumba Unit)

Bethlehem Kudumba Unit movie review

just now finished Bethlehem kudumba unit movie on first show.. its a simple, feel-good romantic comedy that relies on natural storytelling, clean humour, and relatable emotions. Director Girish keeps...

7.0
out of 10

Hit

రోమాంచకం (Romanchakam)

Romanchakam movie review

Story completely routine. Already chala movies lo chusina love, suspense & comedy elements ni mix chesi present chesaru, but ekkada fresh feel raadhu. Screenplay predictable ga undadam valla next...

4.0
out of 10

Below Average

కికు చిరంజీవి (Kiku Chiranjeevi)

Kiku Chiranjeevi movie Review

‘కికు చిరంజీవి’ (Kiku chiranjeevi) Movie ఇప్పుడే చూసి వచ్చాను. పెద్దగా expectations పెట్టుకోకుండా వెళ్తే ఒకసారి engage చేసే సినిమా అనిపించింది. movie lo heroను విలన్లు చంపడానికి కాల్చినా అతను ఎందుకు చ...

6.0
out of 10

Above Average

టాక్సిక్ (Toxic)

Toxic Movie Review

టాక్సిక్ సినిమా చూసిన తర్వాత నా ఫీలింగ్ ఏంటంటే… సినిమా మొత్తం చూస్తున్నంతసేపు ఏదో భారీగా చూడబోతున్నామనే ఎక్స్‌పెక్టేషన్ కలిగించింది. కానీ సినిమా విషయంలో మైనస్ కథ, స్క్రీన్‌ప్లే. కొన్ని సీన్స్ బాగున్నా...

4.0
out of 10

Below Average

ఇరుముడి (Irumudi)

Irumudi Movie Review

Irumudi Review: Finally… RaviTeja is back... in the moment ‘Irumudi’ was announced, something felt different. The title, the vibe, the whole setup created a positive buzz. The story isn’t something c...

7.0
out of 10

Hit

అగధ (Agadha)

Agadha Movie Review

అగధ (Agadha) 2026 IT Employee

ippude Agadha movie chusoccha... trailer chusi movie baga thrilling ga untundanukunna.. but thrill kaadu kada... kaneesam entertainment koooda ledu. peddag twistlu kooda levu. perukemo... horror, thri...

5.0
out of 10

Average

పళ్ళ బురుసు (Palla Burusu)

Palla Burusu movie review

పళ్ళ బురుసు.. ఒక చిన్న Toothbrush Point తో స్టార్ట్ అయ్యే సినిమా.. చివరికి మంచి Emotional Journey గా మారుతుంది.సినిమాలో Family, Relationships, Emotions ని చాలా Natural Way లో చూపించారు. ఎక్కడా Over Dr...

7.0
out of 10

Hit

విశ్వనాథ్ అండ్ సన్స్ (Vishwanath And Sons)

vishwanath and sons movie review

ఇప్పుడే విశ్వనాధ్ అండ్ సన్స్ సినిమా చూసొచ్చా.. సినిమా అయితే మాములుగా లేదు బాబు... మాములుగా నేను పెద్దగా డబ్బింగ్ సినెమాలకెళ్లను. బట్ ఇది తెలుగు డైరెక్టర్ తీసాడని, అందులోనూ సూర్య సినిమా అంటే వెళ్ళా ఏదో...

8.0
out of 10

Super Hit

మకుటం (Makutam)

Makutam movie review

మకుటం (Makutam) 2026 IT Employee

ఇప్పుడే మకుటం చూసొస్తున్నా... ఎదో విశాల్ మీద ఉండే అభిమానంతో సినిమాకి వెళ్లాను కానీ, సినిమా ఇంత డిస్సపాయింట్ చేస్తుందని అస్సలనుకోలేదు. ఎందుకంటే విశాల్ సినిమాలు ఎంత వర్సెస్ట్ ఉన్నా, నన్ను ఎంతో కొంత ఎంటర...

6.0
out of 10

Above Average

డీసీ (DC)

DC Movie review

డీసీ (DC) 2026 IT Employee

DC — Went in with zero expectations, but unfortunately the movie didn’t really impress me.The story feels very routine, like an old Devdas story turned into an action/revenge drama. Lokesh is decent,...

5.0
out of 10

Average

కొరియన్ కనకరాజు (Korean Kanakaraju)

Korean kanakaraju movie review

Watched Korean Kanakaraju and honestly, it was better than I expected. The story is routine, but the comedy works well. Varun Tej gives a decent performance, while Satya is the real highlight especial...

6.0
out of 10

Above Average

ది ఇండియా స్టోరీ (The India Story)

The India Story Movie Review

trailer chusi cinemaki velladam chala tappani ippudu telisindi. the india story cinemaki ninna first show ki vella. trailer chuste edo manchi message audiance ki istarani anukunna. kaani cinemalo matr...

5.0
out of 10

Average

Why MRO?