Register as a Reviewer
Home Reviews Public Reviews Students & Youth

Students & Youth

School students, college students, young viewers

53
Total Reviews
Showing 1–12 of 53 reviews
టాక్సిక్ (Toxic)

Toxic movie Review

టాక్సిక్ (Toxic) 2026 Students & Youth

ఇప్పుడే టాక్సిక్ (Toxic) మార్నింగ్ షో చూసొచ్చం మేము మా ఫ్రెండ్స్... సినిమా చూస్తున్నపుడు మేమేదైనా కన్నడలో or హిందీలో చూస్తున్నామా అన్న doubt ఒచ్చింది. ఎందుకంటే ఇంగ్లీష్ సినిమాని గూగుల్ ట్రాన్సలేట్ చేస...

3.0
out of 10

Not Good

టాక్సిక్ (Toxic)

Toxic movie review

టాక్సిక్ (Toxic) 2026 Students & Youth

KGF tarvatha Yash movie ante expectations next level lo unnayi. Teaser, glimpses, trailers lo action + adult content chusi mass feast anukunte… movie konchem different route teesukuntundi. First half...

5.0
out of 10

Average

డీసీ (DC)

DC Movie review

డీసీ (DC) 2026 Students & Youth
B

By Baswaraj

ninnane dc movie ki vella... genral ga action movies peddaga chudanu.. so ee cinemaku vaddante, friends force cheste chusa.. but chusaaka manchi action movie chusananna satisfy vacchindi. movie lo ped...

7.0
out of 10

Hit

డీసీ (DC)

DC Movie review

డీసీ (DC) 2026 Students & Youth

DC.. first time lokesh kanagaraj heroga try chesadu. trailer chuse vellam cinemaki. edo normal revenge story la untundani anukunnam gani... baboy.. action movie lovers ki i feast movie idi. every senc...

7.0
out of 10

Hit

కొరియన్ కనకరాజు (Korean Kanakaraju)

Korean kanakaraju movie review

B

By Baswaraj

వీకెండ్ లో బోర్ కొడుతోంది కదా అని సినిమాకెళ్దాం అని ఫ్రెండ్స్ అంటుంటే... అందరూ DC కి వెళ్దాం అన్నారు. నేను మాత్రం korean kanakaraju మూవీకి తీసుకెళ్ళాను. ముందు మా వాళ్ళు బావుండదురా... బాడ్ టాక్ ఒచ్చింద...

6.0
out of 10

Above Average

కొరియన్ కనకరాజు (Korean Kanakaraju)

Korean kanakaraju movie review

weekend lo korean kanakaraju movie ki vellanu. movie chala bagundi. but only comedy ne undi cinema mottham. routeen story, routeen screenplay. but movie comedy was very nice. konthamandi cringe comedy...

7.0
out of 10

Hit

కొరియన్ కనకరాజు (Korean Kanakaraju)

Korean kanakaraju movie review

finally korean kanakaraju cinema ayithe chusocchanu.. friends tho ala weekend lo timepass ki cinema chuddam ani deside ayi vellam, and cinema ayithe naaku chala baga nacchindi. but social medialo chal...

8.0
out of 10

Super Hit

కర్మాఖ్య (Karmakhya)

Karmakhya movie review

కర్మాఖ్య (Karmakhya) 2026 Students & Youth
B

By Baswaraj

ippude karmakhya cinema chusa bro. cinema ayithe baga nacchindi. because nenedo timepass ki frineds tho ala college ayipoyaka vella. naku intrest kooda lekapothe friends forse chesi teesukellaru. but...

7.0
out of 10

Hit

కర్మాఖ్య (Karmakhya)

Karmakhya movie Review

కర్మాఖ్య (Karmakhya) 2026 Students & Youth

Just watched #Karmakhya... honestly, movie chala baaga nachindi.Horror thriller anukoni vellanu, kani movie ichina message matram unexpected. Screenplay konchem slow unna, suspense maintain chesaru. C...

6.0
out of 10

Above Average

గట్టా కుస్తీ (Gatta Kusthi 2)

Gatta kusthi 2 movie review

ninnane ott lo gatta kusthi 2 movie chusa... nakaithe movie assalu nacchaledu. edo first part comedy bagundani.. sequel movie chusa... but manchi story ledu, songs levu. fights kooda levu. edo konni c...

3.0
out of 10

Not Good

గట్టా కుస్తీ (Gatta Kusthi 2)

Gatta kusthi 2 movie review

"Friends tho weekend plan lo Gatta Kusthi 2 chusa. Movie start ayyaka first half lo comedy scenes full ga enjoy chesa. Vishnu Vishal screen presence and timing super undi. Kani story daggara ki vaste...

5.0
out of 10

Average

గట్టా కుస్తీ (Gatta Kusthi 2)

gatta kusthi 2 movie review

B

By Baswaraj

"Nenu first part matti kusthi ki pedda fan bro. so Gatta Kusthi 2 meeda full expectations tho chusa. Honestly, Vishnu Vishal comedy aithe full enjoy chesa... konni scenes ki baaga navvukunna. Hero-her...

5.0
out of 10

Average

Why MRO?