Latest Movie Reviews
The most recent reviews from top critics and publications
Agadha movie Review
మిస్టరీ, హర్రర్, థ్రిల్లర్ ఎలిమెంట్లతో కూడిన సినిమాలు చాలా వస్తూనే ఉంటాయి. అయితే కామెడీ హార్రర్ థ్రిల్లర్స్ ఎక్కువగా కనిపిస్తుంటాయి. కామెడీని ప్రధానంగా చేసుకొని ఇలాంటి హర్రర్ చిత్రాలను రూపొందిస్తుంటారు. సీరియస్ ఫిల్మ్స్ వచ్చి చాలా రోజులవుతుంది. ఎంఎస్ రాజుగారు `అగధ` ని సీరియస్ ఫిల్మ్ గా రూపొందించారు. ఒక మిస్టరీని బేస్ చేసుకొని, హర్రర్, థ్రిల్లర్ ఎలిమెంట్లని జోడించి ఈ సినిమాని తెరకెక్కించారు. ఇక సినిమా ఆడియన్స్ నుండి డీసెంట్ రెస్పాన్స్ అందుకుంది.
సినిమాలో థ్రిల్లింగ్ ఎలిమెంట్ కొన్ని బాగున్నాయి. బీజీఎం ఆకట్టుకుంటుంది. కొత్తగా ఉంటుంది. మహాదేవి పాత్రలో కామాక్షి అదరగొట్టింది. శ్రావణ్ రెడ్డి పాత్రలోని ట్విస్ట్ వాహ్ అనిపిస్తుంది. గుహలోని సన్నివేశాలు థ్రిల్కి గురి చేస్తాయి. కానీ కొన్ని సీన్స్ బోరింగ్ గా ఉన్నాయి. అలాగే ఇప్పుడున్న పరిస్థితుల్లో సినిమాలో థ్రిల్స్ సరిపోవని చెప్పొచ్చు. ఎంఎస్ రాజు చెప్పింతనంతగా అయితే సినిమా లేదు. డివైన్ హర్రర్, థ్రిల్లర్ చిత్రాలను ఇష్టపడేవారికి నచ్చే చిత్రమవుతుంది. అగధ కొత్త అనుభవాన్నిస్తుంది. కొంత వరకు ఎంగేజ్ చేస్తుంది.
Agadha Movie Review
ippude Agadha movie chusoccha... trailer chusi movie baga thrilling ga untundanukunna.. but thrill kaadu kada... kaneesam entertainment koooda ledu. peddag twistlu kooda levu. perukemo... horror, thriller annaru. but rendu kooda levu. suspence kooda maintain cheyaledu directer.
emaina konchem better ga undi ante climax matrame. adi kooda fresh ga em ledu. but story point bagundi. alagani cinema ayithe nakassalu nacchaledu. edo friends force cheste vella weekend lo chill avudamani.. but chala bore feel ayya... ide cinema ku naa rating ivvalsoste 2 kante ekkuvivvanu.
Agadha movie review
By Sakshi
దర్శక నిర్మాత ఎమ్మెస్ రాజు డైరెక్ట్ చేసిన లేటెస్ట్ మూవీ "అగధ". కామాక్షి భాస్కర్ల మెయిన్ లీడ్ లో నటించిన ఈ మూవీ ఆడియన్స్ నుండి బీలో యావరేజ్ రెస్పాన్స్ అందుకుంది. బట్ ఈ సినిమా స్టోరీ పాయింట్ కొత్తగా ఉన్నా, దానికి తగ్గ ఎంగేజింగ్ స్క్రీన్ ప్లే మాత్రం డైరెక్టర్ రాసుకోలేకపోయాడు.
ఇంట్రెస్టింగ్ సీన్లు కూడా పెద్దగా ఏం లేవు. థ్రిల్లర్ మూవీ అంటే ట్విస్టులు, థ్రిల్స్, హారర్ వంటి ఎలిమెంట్స్ చాలా ఉండాలి. కానీ ఈ సినిమాలో అవి ఊహించిన దానికంటే తక్కువే ఉన్నాయి. నటీనటుల పెర్ఫార్మన్స్ బాగున్నాయి. ప్రొడక్షన్ వాల్యూస్ డీసెంట్ గా ఉన్నాయి. ఓవరాల్ గా ఈ మూవీ వన్ టైం వాచబుల్.
Agadha Movie Review
I watched the Sunday matinee show of the movie *Agadha*. As for the film... the story is decent, but the screenplay isn't particularly impressive.
there are quite a few boring scenes. Kamakshi Bhaskarla, who played the lead role, performed well.
However, I didn't really care for the thriller elements in the movie.
I love thriller films, but this one lacked impactful thriller or horror sequences.
Still, general audiences might want to give it a try—it is worth a one-time watch.
Agadha movie Review
By Filmi Beat
ఎమ్మెస్ రాజు డైరెక్ట్ చేసిన అగధ మూవీ గురించి చెప్పాలంటే... సినిమా మంచి స్టోరీ ఉన్నా, రొటీన్ స్క్రీన్ ప్లే వల్ల అంత ఇంప్రెస్ చేయలేకపోయింది. ఫస్టాఫ్ లో కొన్ని చోట్ల సాగదీసినట్టు.. కథ నత్త నడకగా సాగినట్టు అనిపిస్తుంది. కానీ సెకండాఫ్ లో సన్నివేశాలను రాసుకొన్న విధానం బాగుంది. సెకండాఫ్ లో యాక్షన్, థ్రిల్లింగ్ మూమెంట్స్, ప్రీ క్లైమాక్స్ నుంచి ఎండ్ టైటిల్ వరకు చెప్పిన కథ ఈ సినిమాకు మరింత బలంగా మారింది. అయితే ఈ సినిమాలో నటీనటుల నుంచి పెర్ఫార్మెన్స్ను ఎంఎస్ రాజు రాబట్టుకొన్న విధానం ఈ సినిమాకు హైలెట్గా మారింది. క్రైస్తవ, ఇస్లాం మతాల కంటే.. హిందూ మతమే గొప్పది. హిందూ మతంలో ఆచరించే పద్దతులే ఉత్తమం అనే కోణంలో కథను నడించిన తీరు ఆకట్టుకొంటుంది.
ఈ సినిమా గురించి ఫైనల్గా చెప్పాలంటే.. ఈ మూవీ కొత్త రకమైన హారర్, థ్రిల్లర్, మైథాలజీ ఎలిమెంట్స్, హిందూ మత అచారాలను జోప్పించి చేసిన మిస్టిక్ డివైన్ మిస్టరీ, సైకాలజికల్ థ్రిల్లర్. ఈ సినిమాను ఎంగేజింగ్గా చెప్పడానికి ఎంఎస్ రాజు విజన్ బాగా ప్లస్ అయింది. థియేటర్లో ఎక్స్పీరియెన్స్ చేయాల్సిన మూవీ. ఈ వారం మంచి హారర్ థ్రిల్లర్ను చూడాలనుకొంటే అగాధ మూవీ బెస్ట్ ఆప్షన్.
Agadha Movie Review
ఇప్పుడే ‘అగధ’ సినిమా చూసొచ్చాను. సినిమా అయితే అంతగా నచ్చలేదు, but directer తీసుకున్న కోర్ పాయింట్ బాగుంది. కానీ డైరెక్షనే దొబ్బింది. థ్రిల్లర్ సినిమా తీస్తున్నప్పుడు ఎంత ఇంట్రెస్టింగ్ గా తీయాలి... అసలు ఈ సినిమాలో ట్విస్టులు గాని, థ్రిల్స్ గని నాకైతే ఏం ఎక్కలేదు.
And సినిమా మొత్తం ఫినిష్ అయ్యాక తెలిసింది... మూవీ తీసింది ఒకప్పటి స్టార్ ప్రొడ్యూసర్ ఎమ్మెస్ రాజు అని. ఆయన ప్రొడ్యూసర్ గా ఒకే గాని... డైరెక్షన్ డిపార్ట్మెంట్ అంత సెట్ అవలేదు అనిపిస్తుంది. ఎవరైనా ఈ సినిమాకెళ్లాలంటే ఇదే వీక్ వేరే మూవీస్ చాలా ఉన్నాయి. ఈ మూవీని లాస్ట్ ఆప్షన్ గా choose చేసుకొమ్మంట. అయినా వెళ్తామంటే వాళ్ళిష్టం. నాకైతే పెద్దగా నచ్చలేదు.
Agadha movie Review
By 123telugu
ప్రముఖ నిర్మాత, దర్శకుడు ఎం ఎస్ రాజు తెరకెక్కించిన ఇంట్రెస్టింగ్ థ్రిల్లర్ డ్రామా చిత్రం ‘అగధ’. కామాక్షి భాస్కర్ల మెయిన్ లీడ్ గా నటించిన ఈ మూవీ తాజాగా థియేటర్లలో విడుదలై మిక్స్డ్ రెస్పాన్స్ తెచ్చుకుంది. అగధ అంటూ తీసుకున్న పాయింట్ ఇంట్రెస్టింగ్ గా ఉంటుంది. కానీ దీనితో నడిపించే కథనమే కొంచెం డిజప్పాయింట్ చేస్తుంది. హీరోయిన్ కామాక్షి భాస్కర్ల బాగా పెర్ఫార్మ్ చేసింది.
ఇక మొత్తంగా చూసుకున్నట్టయితే ఈ ‘అగధ’ అక్కడక్కడా ఓకే అనిపించే మిస్టరీ థ్రిల్లర్ గా నిలుస్తుంది. దర్శకుడు ప్లాన్ చేసుకున్న కోర్ కాన్సెప్ట్ ఇంట్రెస్టింగ్ గానే అనిపిస్తుంది. అలాగే దానికి అనుగుణంగా కొన్ని సీన్స్ అక్కడక్కడా బాగున్నాయి. కానీ పూర్తి స్థాయిలో ఇదే తరహాలో కథనం కొనసాగితే బాగుండేది. సో ఈ చిత్రం థ్రిల్లర్ మూవీ లవర్స్ కి కొంతమేర ఓకే అనిపిస్తుంది.
Palla Burusu movie review
పళ్ళ బురుసు.. ఒక చిన్న Toothbrush Point తో స్టార్ట్ అయ్యే సినిమా.. చివరికి మంచి Emotional Journey గా మారుతుంది.
సినిమాలో Family, Relationships, Emotions ని చాలా Natural Way లో చూపించారు. ఎక్కడా Over Drama లేకుండా మంచి Scenes తో చెప్పిన Message బాగుంది. కామెడీ కూడా చాలా Natural గా వర్కౌట్ అయ్యింది. Interval Block కూడా చాలా బాగుంది.
ఈ రోజుల్లో మనం Human Relationships కి ఎంత దూరం అవుతున్నాం, అనేది బాగా చూపించారు. Father-Son ఇద్దరి Mistakes ని కూడా Both Sides నుంచి చూపించడం నచ్చింది. కొన్ని Emotional Moments బాగా Connect అవుతాయి. Theatre నుంచి మంచి Feel తో బయటికి వస్తాం.
నాకైతే బలగం తర్వాత చూసిన వన్ అఫ్ ది బెస్ట్ rural backdrop ఫ్యామిలీ ఎమోషనల్ డ్రామా ఇది. worth movie..
Palla Burusu movie review
By Cinema Picha
movie review of the film Palla Burusu : సుధాకర్ గారు అండ్ మురళీధర్ గారు భలే సెట్టయ్యారండి ఫాదర్ అండ్ సన్ లాగా. సినిమా గురించి చెప్పాలంటే బాగుందండి సినిమా. ఒక తండ్రికి కొడుకు పళ్ళ బురుసు కొనివ్వలేదు అని మొదలైన సినిమా ఎక్కడివరకు వెళ్తుంది, ఎలాంటి ఎమోషన్స్ ని ఎక్సప్లోర్ చేస్తుంది అనే విషయం మీదుంటుంది ఈ సినిమా. ఇండెప్త్ గా చాలా మెసేజెస్ ఉన్నాయి ఈ సినిమాలో. కానీ ఏది రుద్దకుండా, మంచి సీన్స్ తోటి బాగా వర్కవుట్ చేసారు.
చాలా ఎమోషన్స్ మనం ఫీల్ అవుతాం సినిమాలో. కానీ మొత్తానికి ఒక మంచి ఫీల్ తోటి, చిన్న స్మైల్ తోటి థియేటర్ బైటికి వస్తాం. కామెడీ కూడా న్యాచురల్ గా భలే పండాయి. మెయిన్ గా ఇంటర్వెల్ చాలా బాగుంది. ఇక ఓవరాల్ గా ఈ సినిమాలో ఇప్పటిరోజుల్లో మనం మానవ సంబంధాలకు ఎంత దూరంగా ఎల్లిపోతున్నాం, పెద్దవాళ్ళు మన దగ్గరి నుండి ఏం ఎక్స్పెక్ట్ చేస్తారు. మనం రిటర్న్ ఇవ్వాల్సింది ఏముంది అన్నది బాగా చూపించారు. అండ్ సినిమాలో తండ్రీకొడుకుల మిస్టేక్స్ ని రెండు సైడ్స్ లో బాగా చూపించారు. సో ఓవరాల్ గా చెప్పాలంటే మంచి సినిమా అండి, ఫ్యామిలీతో చూడాలి.
Palla burusu movie review
Palla Burusu has an interesting and relatable core idea, but the execution falls short. The story revolves around a small point and stretches it too much, with several silly and slow-paced scenes testing the audience’s patience.
The message in the movie and emotional points are good, but the weak screenplay fails to create the impact expected.
Overall A decent concept with good performances, but average writing and dragged-out narration make Palla Burusu just an okay one-time watch.
Palla burusu movie review
‘పళ్ళ బురుసు’ కాన్సెప్ట్ పరంగా ఇంట్రెస్టింగ్ గానే అనిపించినా.. దాన్ని స్క్రీన్ పై ఆసక్తికరంగా నడిపించడంలో డైరెక్టర్ పూర్తిగా సక్సెస్ కాలేకపోయాడు. చిన్న పాయింట్ చుట్టూ కథను ఎక్కువగా సాగదీయడంతో కొన్ని సన్నివేశాలు బోర్ కొట్టిస్తాయి.
కానీ సుధాకర్ రెడ్డి, మురళీధర్ గౌడ్ వాళ్ళ న్యాచురల్ యాక్టింగ్ తో ఆకట్టుకున్నారు. దర్శకుడు చెప్పాలనుకున్న ఎమోషనల్ పాయింట్ బాగున్నా.. బలమైన స్క్రీన్ప్లే లేకపోవడంతో ఆ ఎమోషన్ పూర్తిస్థాయిలో వర్కౌట్ కాలేదు.
ఓవరాల్గా నా అభిప్రాయం చెప్పమంటే.. మంచి పాయింట్ ఉన్నా.. రొటీన్ ట్రీట్మెంట్, స్లో నరేషన్ కారణంగా ‘పళ్ళ బురుసు’ యావరేజ్ గా అనిపించింది.
Palla Burusu movie review
Palla Burusu oka simple village backdrop lo vachina family emotional drama. Father-son relationship ni base cheskoni manchi emotional point tho teesaru. Sudhakar Reddy, Muraleedhar Goud performances natural ga unnayi. Konni emotional scenes especially second half lo baaga connect avutayi.
Kaani story, screenplay konchem routine ga anipistayi. First half slow ga untundi, konni scenes unnecessary ga drag ayyinattu anipinchindi.
Overall ga Manchi emotions, natural performances unnayi… kaani routine story & slow narration valla Palla Burusu naku oka decent one-time watch anipinchindi.