Reviews by Talari Snehalatha
Bethlehem Kudumba Unit movie review
just now finished Bethlehem kudumba unit movie on first show.. its a simple, feel-good romantic comedy that relies on natural storytelling, clean humour, and relatable emotions. Director Girish keeps...
Hit
Romanchakam movie review
Story completely routine. Already chala movies lo chusina love, suspense & comedy elements ni mix chesi present chesaru, but ekkada fresh feel raadhu. Screenplay predictable ga undadam valla next...
Below Average
Kiku Chiranjeevi movie Review
‘కికు చిరంజీవి’ (Kiku chiranjeevi) Movie ఇప్పుడే చూసి వచ్చాను. పెద్దగా expectations పెట్టుకోకుండా వెళ్తే ఒకసారి engage చేసే సినిమా అనిపించింది. movie lo heroను విలన్లు చంపడానికి కాల్చినా అతను ఎందుకు చ...
Above Average
Toxic Movie Review
టాక్సిక్ సినిమా చూసిన తర్వాత నా ఫీలింగ్ ఏంటంటే… సినిమా మొత్తం చూస్తున్నంతసేపు ఏదో భారీగా చూడబోతున్నామనే ఎక్స్పెక్టేషన్ కలిగించింది. కానీ సినిమా విషయంలో మైనస్ కథ, స్క్రీన్ప్లే. కొన్ని సీన్స్ బాగున్నా...
Below Average
Irumudi Movie Review
Irumudi Review: Finally… RaviTeja is back... in the moment ‘Irumudi’ was announced, something felt different. The title, the vibe, the whole setup created a positive buzz. The story isn’t something c...
Hit
vishwanath and sons movie review
ఇప్పుడే విశ్వనాధ్ అండ్ సన్స్ సినిమా చూసొచ్చా.. సినిమా అయితే మాములుగా లేదు బాబు... మాములుగా నేను పెద్దగా డబ్బింగ్ సినెమాలకెళ్లను. బట్ ఇది తెలుగు డైరెక్టర్ తీసాడని, అందులోనూ సూర్య సినిమా అంటే వెళ్ళా ఏదో...
Super Hit
Makutam movie review
ఇప్పుడే మకుటం చూసొస్తున్నా... ఎదో విశాల్ మీద ఉండే అభిమానంతో సినిమాకి వెళ్లాను కానీ, సినిమా ఇంత డిస్సపాయింట్ చేస్తుందని అస్సలనుకోలేదు. ఎందుకంటే విశాల్ సినిమాలు ఎంత వర్సెస్ట్ ఉన్నా, నన్ను ఎంతో కొంత ఎంటర...
Above Average
Agadha Movie Review
ippude Agadha movie chusoccha... trailer chusi movie baga thrilling ga untundanukunna.. but thrill kaadu kada... kaneesam entertainment koooda ledu. peddag twistlu kooda levu. perukemo... horror, thri...
Average
Palla Burusu movie review
పళ్ళ బురుసు.. ఒక చిన్న Toothbrush Point తో స్టార్ట్ అయ్యే సినిమా.. చివరికి మంచి Emotional Journey గా మారుతుంది.సినిమాలో Family, Relationships, Emotions ని చాలా Natural Way లో చూపించారు. ఎక్కడా Over Dr...
Hit
DC Movie review
DC — Went in with zero expectations, but unfortunately the movie didn’t really impress me.The story feels very routine, like an old Devdas story turned into an action/revenge drama. Lokesh is decent,...
Average
Korean kanakaraju movie review
Watched Korean Kanakaraju and honestly, it was better than I expected. The story is routine, but the comedy works well. Varun Tej gives a decent performance, while Satya is the real highlight especial...
Above Average
The India Story Movie Review
trailer chusi cinemaki velladam chala tappani ippudu telisindi. the india story cinemaki ninna first show ki vella. trailer chuste edo manchi message audiance ki istarani anukunna. kaani cinemalo matr...
Average
Gatta kusthi 2 movie review
"ఫస్ట్ పార్ట్ బాగా నచ్చడంతో ఈ సినిమాపై కూడా మంచి ఎక్స్పెక్టేషన్స్ పెట్టుకున్నా. కానీ సినిమా అయిపోయాక ఫీలింగ్ ఏంటంటే... ఎంటర్టైన్మెంట్ ఉంది, కథ మాత్రం లేదు. విష్ణు విశాల్ ఉన్న సీన్స్లో నవ్వులు బాగా...
Average
Karmakhya movie review
Watched #Karmakhya with decent expectations, but it didn't quite work for me.The concept about how superstition ruins lives is interesting, but the execution feels underwhelming. The screenplay moves...
Average
Chennai Love Story Movie Review
ఈ సినిమా నాకు అసలు కనెక్ట్ కాలేదు. ఫస్ట్ హాఫ్ వరకు పర్వాలేదనిపించినా, సెకండాఫ్ పూర్తిగా ట్రాక్ తప్పినట్టు అనిపించింది. కథలో ఎమోషన్స్ ఉన్నా అవి అంతగా ప్రభావం చూపలేదు. కొన్ని సీన్లు అనవసరంగా సాగదీసిన ఫీ...
Bad