DC Movie review
డీసీ (DC). అసలు సినిమాకెళ్లే వరకు తెలీదు ఇది ఏం సినిమా ఇది అని. మా ఫ్రెండ్స్ ఫోర్స్ చేస్తే వాళ్ళతో కలిసి వెళ్ళా. తీరా చూస్తే డైరెక్టర్ లోకి హీరోగా చేసాడు. పక్కా ఆక్షన్ ఫిలిం ఇది. పోనీ డైరెక్టర్ అతనేనా అంటే వేరే వాళ్ళని తెలిసింది. కానీ నేను మూవీ చుసాతున్నంత సేపు లోకి సినిమాగానే చూసాను. అండ్ సినిమా నాకైతే నచ్చింది.
ఎదో పెద్ద స్టోరీ ఉందా అంటే అంత ఎం లేదు. మన పాత దేవదాస్ సినిమాని ట్రెండ్ కి తగ్గట్టు యాక్షన్ మూవీ లాగా, ఎదో రివెంజ్ డ్రామా లాగా తీసినట్టు తీశారు. లోకేష్ కూడా బాగానే ఆక్ట్ చేసాడు. స్పెషల్లీ వామికా గబ్బి సూపర్ అసలు. అనిరుద్ మ్యూజిక్ బిగ్గెస్ట్ ప్లస్. పెద్దగా ఫ్యామిలీస్ చూడలేరేమో గాని, యాక్షన్ మూవీ లవర్స్ కి ఐ ఫీస్ట్ ఈ సినిమా.
Hit
Korean kanakaraju movie review
Watched Korean Kanakaraju and honestly, it was better than I expected. The story is routine, but the comedy works well.
Varun Tej gives a decent performance, while Satya is the real highlight especially the Sr NTR “amateurish” scene.
The climax could’ve been better, and some visuals felt like AI-generated content.
Overall, nothing great, but a decent one-time entertainer.
Above Average
Korean Kanakaraju movie review
When I watched the trailer of Korean Kanakaraju, I honestly felt like this movie was going to be a disaster too. I thought Varun Tej’s flop streak was going to continue.
But after watching the movie.. this is not your usual entertainment!
My friends and I literally laughed throughout the entire movie. A lot of people said the movie has no story and that it’s just another routine film. But honestly, I enjoyed it, bro.
The story is definitely routine, but there’s a lot of fun in it. Varun Tej gives a decent performance, and his negative shades were also handled well. But I feel the director didn’t utilize that side of his character properly. Satya’s comedy is the biggest highlight, though!
Overall, the story may be routine, but if you go in just wanting to have fun, the movie definitely works. I enjoyed it !
Hit
Korean kanakaraju movie review
కొరియన్ కనకరాజు... సినిమా ట్రైలర్ చూసినపుడు ఈ సినిమా కూడా దొబ్బేటట్టు ఉందని అనిపించింది. వరుణ్ ప్లాప్స్ కంటిన్యూ అవుతాయి అనుకున్న. బట్ సినిమా చూసిన తర్వాత మామూలు ఎంటర్టైన్మెంట్ కాదురా బాబు ఇది... మా ఫ్రెండ్స్ నేను సినిమా మొత్తం నవ్వుకున్నాం. చాలా మంది అన్నారు సినిమాల కథేం లేదు. అంతా రొట్ట సినిమా అన్నారు కానీ, నాకైతే సినిమా నచ్చింది భాయ్.
సినిమా కథైతే రొటీన్ గానే ఉంది కానీ, మంచి ఫన్ ఉంది. వరుణ్ తేజ్ డీసెంట్ పెర్ఫార్మన్స్ బాగుంది. నెగిటివ్ షేడ్స్ కూడా బాగున్నాయి. బట్ డైరెక్టర్ కరెక్ట్ గా వాడుకోలేదు. కానీ సత్య కామెడీ హైలెట్ అసలు. స్పెషల్లీ memes లో వైరల్ అయిన ఆ sr ఎన్టీఆర్ ది ammeturish సూపర్ అసలు. కాకపోతే క్లైమాక్స్ నచ్చలేదు అంత. మొత్తం AI విజువల్స్ లెక్క అనిపించింది.
Hit
Korean kanakaraju movie review
weekend lo edo bore kodutundani edo oka cinemaki veldam ani korean kanakaraju movieki vellam family tho. first title chuste idedo action movie ayyundecchu... antha nachchademo anukunnam kani.. its a faktu comedy movie... chala rojula tarvatha maa familytho oka movie chala navvukuni enjoy chesam..
and cinema lo cast evarunnaro kooda first naku telidu.. because posters lo varun tej getup ni chusi kottha hero anukunna.. kani cinemalo baga entertain chesadu. and action kooda.. special ga comedian sathya comedy masthundi. heroin ayithe naku antha kanipinchaledu. climax baledu. familytho evaraina weekend movieki veldam ante nenu ee cinemane suggest chesta.
Hit
Korean kanakaraju movie
By Shiva
day mottham bonala pandaga chesi relax ayyam. intlo edaina movie ki veldam ani ante korean kanakaraju cinemaki vellam familitho kalisi.. edo intlo force chesarani vellanu kaani nakaithe intrest lekunde ee cinema meeda.
but cinema choostoo mottham theaterlo chala sepu navvukunnam. genral ga familytho cinemaki velthe entertainment unte chalu anukuntam. ee cinemalo adi mastundi. varun tej decent ga act chesaru kani.. satya ayithe altimate asalu... kanipiste chalu konchem verity ga act chesinaa full fun asalu...
but story peddaga em ledu.. no logics, only fun.. anthe.. kani climax ayithe nachaledu.
Above Average
Korean kanakaraju movie review
By Baswaraj
వీకెండ్ లో బోర్ కొడుతోంది కదా అని సినిమాకెళ్దాం అని ఫ్రెండ్స్ అంటుంటే... అందరూ DC కి వెళ్దాం అన్నారు. నేను మాత్రం korean kanakaraju మూవీకి తీసుకెళ్ళాను. ముందు మా వాళ్ళు బావుండదురా... బాడ్ టాక్ ఒచ్చింది. రొట్ట కామెడీ ఏం లేదు. అన్నారు. బట్ ఫ్రెండ్స్ తో సరదాగా నవ్వుకునే సినిమాకెళ్దాం అంటాను నేను. అందుకే దీనికి తీసుకెళ్లాను. ముందు మా వాళ్ళు తిట్టుకున్నంత పని చేసారు. బట్ మూవీ అయిపోయాక మంచి పనిచేసావ్ రా ఈ సినిమాకి తీసుకొచ్చి అన్నారు. ఎందుకంటే మూవీ అయిపోయేదాకా నవ్వుతూనే ఉన్నారు. అంత హిలేరియస్ గా ఉంది సినిమా.
అండ్ సినిమా story మాత్రం రొటీన్ గానే ఉంది. బట్ కామెడీ అయితే ఫుల్ గా ఉంది. స్పెషల్లీ సత్య కనిపించిన ప్రతి frame కూడా అదిరిపోయింది. వరుణ్ తేజ్ did డీసెంట్ పెర్ఫార్మన్స్. సినిమాలో ఏముందిరా అంత అంటే ఏం లేదు. కాని నవ్వులు మాత్రం గ్యారెంటీ.
Above Average
Korean kanakaraju movie review
weekend lo korean kanakaraju movie ki vellanu. movie chala bagundi. but only comedy ne undi cinema mottham. routeen story, routeen screenplay. but movie comedy was very nice.
konthamandi cringe comedy antunnaru. kani konni movies ila untene andariki nachchutayi. vere valla sangathi naku telidu. nakaithe nacchindi cinema. and varun tej did decent performed. but sathya was rocked in every frame.
Hit
Korean kanakaraju movie review
finally korean kanakaraju cinema ayithe chusocchanu.. friends tho ala weekend lo timepass ki cinema chuddam ani deside ayi vellam, and cinema ayithe naaku chala baga nacchindi.
but social medialo chala negitivity chusanu.. edo rotta story ani, controvercy sences unnayani, and sathyani kooda sr ntr ni troll chesadani baga fire ayyaru valla fans.
but cinemalo nakaithe antha negitive ga em anipinchaledu. comedy super ga undi. routeen story undi ok. but nenaithe entertain ayyanu. ika sathya kooda eppatlage manchi meme comedy chesadu anthe gani, evarni troll cheyaledu. ento ee social media. overall ga nakaithe ee cinema worth watchable. finally varun tej ki manchi success ayithe vacchindi.
Super Hit
The India Story Movie Review
trailer chusi cinemaki velladam chala tappani ippudu telisindi. the india story cinemaki ninna first show ki vella. trailer chuste edo manchi message audiance ki istarani anukunna.
kaani cinemalo matram nenu expect chesina content lo sagam kooda ledu asalu. rendu moodu sences kooda satisfying ga levu. asalu cheppalante court room drama sences ayithe okkati kooda logical ga levu. manchi concept unte saripotunda... exucution kooda undali kada... aduaince ki nacchela cheppali. nenaithe ee cinema ott lo chuddame ekkuva anta.
Average
The India Story movie Review
I just finished watching the movie *The India Story*. It struck me as a decent film. Director DK Chetan—making his directorial debut—has shed light on the harsh realities regarding food and milk that are contributing to cancer cases among the youth.
Kajal Aggarwal delivered a brilliant performance in the role of a lawyer. Certain emotional scenes are moving enough to bring tears to everyone's eyes. However, it is not the kind of movie that warrants a repeat watch.
Average
The India Story movie Review
ఇప్పుడే ది ఇండియా స్టోరీ మూవీ ఫినిష్ చేశాను. సినిమా అయితే డీసెంట్ అనిపించింది. ఫస్ట్ టైం సినిమా డైరెక్ట్ చేసిన 'డీకే చేతన్'.. చిన్న వయసులోనే క్యాన్సర్కు కారణమవుతున్న ఆహారం, పాలలోని అసలు వాస్తవాలను ఈ సినిమాలో వివరించారు.
న్యాయవాది పాత్రలో కాజల్ అగర్వాల్ అద్భుతమైన నటనను ప్రదర్శించారు. కొన్ని భావోద్వేగ సన్నివేశాలు అందరి కళ్లలోనూ నీళ్లు తెప్పిస్తాయి. కానీ సినిమా రిపీటెడ్ వాల్యూ ఉన్న సినిమా కాదు.
Above Average