Reviews by Barbell Pitch Meeting
Romanchakam movie review
రోమాంచకం మూవీ రివ్యూ.. అసలు ఆ సినిమా పదం అర్ధం ఏంటని గూగుల్ రివ్యూ చేశాను... థ్రిల్లింగ్ ఎక్సయిటింగ్, గూస్బంప్స్ ఇండ్యూసింగ్ అని... అర్ధం. అంటే సినిమా ఇలా ఉంటదని తీసారా? లేక ఇవి తప్ప మిగతావన్ని ఉంటాయన...
Average
Toxic movie review
టాక్సిక్... (toxic).. Starring Yash, Nayanatara, Kiara Adwani, Rukmini vasanth... Directed by Geethu mohandas... ఏం సినెమారా బాబు ఇది... నవ్వాలో ఏడ్వాలో తెలీట్లేదు... ఇదేదో స్టాండప్ కామెడీలాగా... మెయ...
Not Good
Irumudi Movie Review
ఇరుముడి మూవీ రివ్యూ... రవితేజ గారిని after maybe 10, 12 films తర్వాత అనుకుంటా... చాలా కొత్తగా చూసాను. ఇలాంటి పాత్రలు చేయాలి ఆయన. అలాగని సినిమా మరీ బాగుందని కాదు... కష్టమే... సింపుల్ గా సినిమా గుర...
Above Average
Vishwanath and Sons movie review
విశ్వనాధ్ అండ్ సన్స్ మూవీ ఎలా ఉందంటే... అలా ఉందంతే... ఎలా ఉంటదంటే... మరీ ఎక్కువ కాదు, తక్కువ కాదు... ఫస్ట్ హాఫ్ అయితే చాలా బాగుంది. ఫ్రెష్ గా ఉంది. మమిత చాలా బాగా చేసింది. సూర్య గురించి చెప్పాల్సిన పన...
Average
Korean kanakaraju movie review
సినిమా కొత్త కాన్సెప్ట్ బాగుంటుందనుకుని... ఎదో చించేద్దాం అనుకునెల్లా... బట్ వెళ్ళిన తర్వాత... లెక్క మారిపోయింది. సినిమా రొటీన్ టెంప్లేట్ లో ఉన్నా, పర్ఫెక్ట్ గా తీయాలి. ఈ సినిమాకి మాత్రం ఎం లేదు. సత్య...
Above Average
Chennai Love Story Review
ఇప్పుడే 'చెన్నై లవ్ స్టోరీ' చూసి వచ్చాను బయ్యా... నిజంగా నాకు అయితే అస్సలు కనెక్ట్ కాలేదు. సినిమా ఎటు తీసుకెళ్తుందో, అసలు ఏం చెప్పాలనుకుంటుందో చాలా చోట్ల అర్థం కాలేదు. 'బేబీ' సినిమా స్టైల్, ఆ తరహా ఎమో...
Not Good
Rao Bahadur Movie Review
రావు బహదూర్ మూవీ రివ్యూ... ఇది బేసిగ్గా వెంకటేష్ మహా గారి మూవీ అంటే... ఇక కేరాఫ్ కంచెరపాలం డైరెక్టర్ కాబట్టి.. కళ్ళు మూసుకుని పోవచ్చు అనుకుంటూ వెళ్ళా. సినిమా చూసాక రివ్యూచెప్పాలంటే.. నాకైతే నచ్చలేదండి...
Average
Nagabandham movie Review
నాగ బంధం మూవీ రివ్యూ... ఎం చెప్తామండి why నాగబంధం అన్నట్టుంది. ఇలాంటి సినిమాలతో చాలా కష్టం. అదే దోస ఎన్ని సార్లు. ఇక ఈ సినిమాలో హీరో కర్ణ యాక్టింగ్ జీరో అని చెప్పాలి. అనాలని కాదు గాని కొంచెం ఎఫర్ట్ పె...
Above Average
Maa Inti Bangaram Movie Review
మా ఇంటి బంగారం.. సినిమా ఎలా ఉంది రా అంటే.. ఎక్కువ లేదు, తక్కువ లేదు అలానే ఉంది. ఫస్ట్ ఏం వర్కౌట్ అయ్యాయి అంటే కామెడీ. సినిమాలో హీరోయిన్ ఫ్రెండ్ రోల్ చేసిన ఆవిడ బాగా చేసింది. అలాగే హీరొయిన్ ఫన్ కూడా బా...
Average
Peddi Movie Review
పెద్ది మూవీ ఎలా ఉందిరా అంటే నాకైతే నచ్చలేదు.. సినిమా గురించి చెప్పాలంటే సెట్టు సినిమా అనిపించింది.. అనే ప్రతి సీన్ న్యాచురల్ అని చెప్పి సెట్స్ వేసి తీశారు... అది మేజర్ మైనస్. రామ్ చరణ్ లాంటి స్టార్ ని...
Average
Godari Gattupaina movie Review
సుమంత్ ప్రభాస్ హీరోగా వచ్చిన లేటెస్ట్ మూవీ ‘గోదారి గట్టుపైన’ సినిమా గురించి సింపుల్ గా చెప్పాలంటే అవుట్ డేటెడ్ ఇల్లాజికల్. ఈ సినిమా ఒక 40 ఇయర్స్ కిందట రిలీజ్ అయి ఉండాల్సిన సినిమా. అలాంటి ఈ సినిమాలో ఏద...
Average
Gayapadda Simham movie Review
'గాయపడ్డ సింహం' అంటూ థియేటర్లోకి వచ్చిన తరుణ్ భాస్కర్ సినిమా గురించి ఒక్క ముక్కలో చెప్పాలంటే… అంచనాలు ఎక్కువ, అవుట్పుట్ తక్కువ. డైరెక్టర్ గా మంచి పేరు తెచ్చుకున్న తరుణ్ భాస్కర్ ఈసారి హీరోగా ఆడియెన్స్...
Below Average
Jetlee movie Review
‘జెట్లీ’ సినిమా చూస్తుంటే ఇదొక స్ట్రైట్ కథ కాదు… పూర్తిగా కన్ఫ్యూజన్ మీద నడిచే నెరేషన్ అనిపిస్తుంది. దర్శకుడు Ritesh Rana ఈసారి కథను సింపుల్గా చెప్పకుండా, గందరగోళంగా ప్రెజెంట్ చేయాలని ట్రై చేశాడు. హ...
Below Average
Kara Movie Review
‘కర’ సినిమాను ఒక స్ట్రాంగ్ కాన్సెప్ట్తో తెరకెక్కించారని మొదట్లోనే అర్థమవుతుంది. రైతులు, బ్యాంక్ లోన్స్, అన్యాయాలు వంటి సీరియస్ అంశాలను తీసుకున్న దర్శకుడు Vignesh Raja వాటిని ఎక్కువ ఎమోషన్తో ప్రెజెంట...
Above Average
LIK (Love Insurance Movie Review)
LIK సినిమా గురించి మనం మాట్లాడుకుంటే... స్టోరీ పరంగా 2040లో సెట్ చేస్తాం. హీరో మొబైల్ కు దూరంగా ఉంటాడు… హీరోయిన్ మాత్రం యాప్స్ నే నమ్ముతుంది. హీరో ఆమెను ప్రేమిస్తాడు… ఆమె యాప్ ని నమ్మి ‘నో’ చెబుతుం...
Below Average