Reviews by Featu Gadi Media
Bethlehem kubumba unit movie review
బెత్లేహెం కుడుంబ యూనిట్... మలయాళంలో few వీక్స్ బ్యాక్ థియేటర్లో రిలీజ్ అయి మంచి సక్సెస్ అయి, ఇప్పుడు తెలుగులో కూడా రిలీజ్ అయి మంచి డీసెంట్ రెస్పాన్స్ తెచ్చుకుంటుంది. ఇక సినిమా గురించి చెప్పాలంటే మూవీ...
Above Average
Romanchakam movie Review
రోమాంచకం... సినిమా చూసాక నాకైతే ఫస్ట్ హాఫ్ కంప్లీట్ సాటిస్ఫాక్షన్ ఇవ్వలేదండి. సెకండ్ హాఫ్ లో అక్కడక్కడా వచ్చే కొన్ని జోక్స్ నవ్వించాయి. ఫ్రెండ్స్ మధ్య వచ్చే కొన్ని సీన్స్ బాగున్నాయి. కానీ ఓవరాల్...
Average
Toxic movie Review
టాక్సిక్... 3 hours 15 minutes రన్ టైం తో థియేటర్లో గ్రాండ్ గా రిలీజ్ అయింది... జెన్యూన్ గా మాట్లాడుకుందాం. పిల్లల్ని, ఫ్యామిలీస్ ని పొరపాటున కూడా తీసుకెళ్ళకండి. చాలా అడల్ట్ కంటెంట్, అండ్ హెవీ వైలెన్స...
Below Average
Irumudi Movie Review
ఇరుముడి... 2 hours 25 minutes తో థియేటర్లో రిలీజ్ అయింది. పాయింట్ కొస్తే ఎక్కడా బోర్ కొట్టకుండా ఫస్ట్ నుండి లాస్ట్ వరకు చాలా బాగా తీశారు.. ఒక మంచి సినిమా చూసానన్న ఫీలింగ్ ఒచ్చింది. రవితేజకి పర్ఫెక్ట్...
Hit
Agadha movie review
అగధ... 2 గంటల 16 నిమిషాల రన్ టైమ్ తో రిలీజ్ అయింది. ఇక సినిమా గురించి చెప్పాలంటే థియేటర్లో అగధ.. ఇక ఆగదా అని అనే స్టేజి నుంచి ఎప్పుడైపోద్దా అనిపించేలా చేసింది. ఒక హారర్ ఎలిమెంట్ లేదు. సస్పెన్సు లేదు....
Average
Makutam movie review
మకుటం... ప్రామిస్ గా చెప్తున్నా. ఈ సినిమా ఫినిష్ అయ్యే వరకు ఈ మూవీ డైరెక్ట్ చేసింది విశాల్ అని అస్సలు తెలీదు. రివ్యూ గురించి చెప్పాలంటే అసలు విశాల్ మీద ఉన్న అభిమానంతోనే సినిమా మొత్తం చూసాను. ఫస్ట్ హాఫ...
Above Average
Vishwanath and sons Movie Review
విశ్వనాధ్ అండ్ సన్స్... ఒక 2 hours 41 minutes రన్ టైం ఉన్న ఈ సినిమా ఒక ఫుల్ లెంగ్త్ బెస్ట్ ఫ్యామిలీ సినిమా ఇది. చాలా బాగుంది guys ఈ మూవీ. ఫస్ట్ హాఫ్ చాలా బాగుంది. సెకండ్ హాఫ్ కొంచెం డల్ అయినా బానే ఉంద...
Hit
DC Movie review
DC... డైరెక్టర్ లోకేష్ కానగరాజ్ హీరోగా చేసిన ఫస్ట్ మూవీ. సినిమాపై పెద్దగా అంచనాలు లేవు కాని, అనిరుద్ మ్యూజిక్ ఎంజాయ్ చేద్దామని వెళ్ళాను, కానీ సినిమా ఇంటర్వెల్ సీన్ నుండి మొత్తం మారిపోయింది....
Hit
Korean kanakaraju movie review
కొరియన్ కనకరాజు.... 2 hours 45 minutes తో రిలీజ్ అయింది. సినిమా అయితే అలా కామెడీ సీన్స్ తో గడిచిపోయింది. ఇక ఫస్ట్ హాఫ్ అంతా కూడా కామెడీతో టైంపాస్ అయిపొయింది. అండ్ సెకండ్ హాఫ్ గురించి చెప్పాలంటే... ఈ మ...
Hit
Gatta Kusthi 2 movie Review
గట్ట కుస్తీ 2. అంటే తెలుగులో మట్టి కుస్తీ 2 అని అర్ధం. 2022 లో వచ్చిన మట్టి కుస్తీ కి సీక్వెల్ ఈ మూవీ. ఇక ఈ మూవీ గురించి చెప్పాలంటే ఫస్ట్ పార్ట్ కూడా చూసి తీరాలి. ఫస్ట్ పార్ట్ ఎక్కడ ఎండ్ అవుతుందో సెకం...
Average
Srinivasa Mangapuram Review
సినిమా గురించి చెప్పాలంటే గైస్.. మహేష్ బాబు గారి ఫ్యామిలీ నుంచి హీరో వస్తున్నాడు అని అందరూ చాలా ఎక్స్పెక్టేషన్స్ పెట్టుకున్నారు. కానీ నాకు మాత్రం ఈ సినిమా అస్సలు కనెక్ట్ కాలేదు. చాలా రోజుల తర్వాత "ఎం...
Average
Chennai Love Story Movie Review
నేను సినిమా చూసాను బయ్యా... ఫస్ట్గా చెప్పాలంటే కిరణ్ అబ్బవరం యాక్టింగ్ మాత్రం చాలా బాగుంది. తన క్యారెక్టర్ని చాలా ఈజీగా క్యారీ చేశాడు. సినిమాటోగ్రఫీ కూడా విజువల్గా చాలా అందంగా అనిపించింది. ఫస్ట్ హా...
Above Average
Hrudhayam Murali Movie Review
సినిమా చూస్తున్నంతసేపూ హీరో మూడు ప్రేమకథలు చెప్పడానికే ఈ కథను తీశారా? లేక చివరి 40 నిమిషాల కోసమే ఇంత పెద్ద కథను నడిపించారా? అనే సందేహం కలుగుతుంది. మొదటి భాగం అక్కడక్కడా ఆసక్తికరంగా సాగినా, రెండో భాగం...
Above Average
Lenin Movie Review
లెనిన్ 2 hours 40 minutes రన్ టైం తో థియేటర్స్ లో విడుదలైంది. అండ్ సినిమా థియేటర్లో చూసాక నాకైతే నిర్మొహమాటంగా చెప్తున్నా avarage అనిపించింది guys. ఫస్ట్ హాఫ్ ఇంట్రో అండ్ ఇంటర్వెల్ ముందు తప్ప మిగతా ఫస...
Above Average
Rao Bahadur Movie Review
రావు బహదూర్... మూవీ విషయానికి వస్తే... చాలా ఓపెన్ గా మాట్లాడతా.. నాకైతే లాస్ట్ 40 మినిట్స్ లో ఈ థ్రిల్లింగ్ ఎలిమెంట్స్ లు, ట్విస్ట్ లు రివీల్ చేస్తూ వెళ్తుందో అది చాలా బాగుంది. ముఖ్యంగా లాస్ట్ 15 నిము...
Above Average